Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

Cách làm se khít lỗ chân lông bằng tinh dầu hoa hồng hoặc nước hoa hồng hiệu quả nhất

Cách làm se khít lỗ chân lông bằng tinh dầu hoa hồng hoặc nước hoa hồng hiệu quả nhất.
Da nhờn là nguyên nhân gây ra lỗ chân lông bị giãn nỡ và là điều kiện để các vi khuẩn xâm nhập vào các màng tế bào dưới da làm cho làn da của bạn sẽ bị sẫm màu, kích thích sự phát triển của mụn,...


Da nhờn là hiện tượng da luôn phủ một lớp dầu bóng, đặc biệt là vùng chữ T, dù bạn có rửa mặt nhiều lần đi chăng nữa thì da vẫn nhờn, đặc biệt trong mùa nắng nóng, độ nhờn của da còn tăng lên rõ rệt. Nguyên nhân gây da nhờn là do tuyến bã nhờn hoạt động quá mức so với bình thường, điều này thường xảy ra ở người trẻ, đang tuổi phát triển.Da nhờn không gây bất kỳ nguy hiểm nào cho cơ thể bạn nhưng nó lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống của bạn vì da nhờn làm cho bạn có một khuôn mặt bóng dầu, chưa kể đến mụn mọc nhiều hơn bình thường, làm cho bạn rất tự ti khi giao tiếp. Để da giảm nhờn, đó thật sự là vấn đề đòi hỏi chúng ta phải kiên nhẫn tìm ra phương pháp đúng đắn để chăm sóc da.

Tinh dầu hoa hồng làm giảm nhờn da đáng kể:
Hoa hồng là loại hoa quá quen thuộc với mọi người, không chỉ đẹp dùng để trang trí, hoa hồng còn là nguyên liệu không thể thiếu trong ngành mỹ phẩm do hoa hồng có mùi hương quyến rũ độc nhất. Không chỉ thế, hoa hồng còn chưa những tinh chất quý giá giúp nuôi dưỡng làn da và sức khỏe con người. Để se khít lỗ chân lông, có một số người thường dùng nước hoa hồng để tấy trang, mát xa da mặt nhưng thật sự thì nước hoa hồng chỉ chứa một phần nhỏ các dưỡng chất trong hoa hồng, để được tận hưởng toàn bộ các dưỡng chất của hoa, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng tinh dầu. Sử dụng tinh dau thien nhien mỗi ngày sẽ làm da bạn giảm hẳn nhờn, nhờ đó lỗ chân lông se khít đáng kể. Tinh dầu hoa hồng thẩm thấu rất nhanh, các phân tử tinh dầu thấm vào da, kích thích tuyến nhờn hoạt động điều độ.

Sử dụng tinh dầu hoa hồng như thế nào để được hiệu quả cao nhất?

Cách dùng tinh dầu hoa hồng đơn giản nhất là hãy bôi trực tiếp tinh dầu lên mặt. Trước khi bôi, bạn hãy rửa mặt thật sạch để tạo điều kiện cho da thấm được tinh dầu nhiều nhất. Bạn chỉ cần 2-3 giọt, sau đó dùng tay xoa bóp nhẹ khắp da mặt, quá trình này còn làm tăng tuần hoàn máu dưới da, làm da săn chắn và có độ đàn hồi. Ngoài ra bạn hãy pha một vài giọt tinh dầu với nước ấm để rửa mặt mỗi ngày. Mỗi tuần nên dành ra ít nhất 2 lần để xông mặt bằng tinh dầu hoa hồng, điều này sẽ giúp cho da bạn thải độc và làm lỗ chân lông thông thoáng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest
Được tạo bởi Blogger.

BTemplates.com

Blogroll

About

Copyright © Tinh dầu hoa hồng Thiện Tâm | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com