Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Cách đặt Thac khoi tram thế nào trong căn hộ

Cách đặt Thac khoi tram thế nào trong căn hộ


Thác đốt trầm là mặt hàng rất hot cuối năm 2016. Nhưng ngày nay nó đã trở lên khá phổ biến, nhiều công ty cung cấp sản phẩm này. Thac khoi tram được sản xuất trên nền chất liệu gốm sứ cao cấp, được tạo hình tỉ mỉ từ các chi tiết nhỏ nhất. Đã tạo lên mọi mặt hàng Thác khói trầm tuyệt đẹp.

Thác khói trầm đều là sản phẩm gốm nhập khẩu từ Trung Quốc. Vì đó nó rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, rất đẹp mắt.

Nhưng quý khách đã sở hữu cho mình một bộ Thác khói trầm hương chưa? Nếu chưa hãy nhanh tay chọn lựa cho mình một mẫu để trong nhà hay làm quà tân gia...nhé.

Thac khoi tram huong đem đến nhiều ý nghĩa đẹp cho đời sống. Nó được áp dụng khá thông dụng trong mùa đông, giúp văn phòng thêm ấm áp, loại bỏ những mùi khó chịu cho quý khách.

Cách đặt Thác trầm hương thế nào trong văn phòng


Ngày nay xu hướng dùng Thác đốt trầm hương làm quà biếu đang rất phổ biến năm 2017. Nó đem lại sự mới mẻ và nhiều điều tốt đẹp cho người sử dụng. Thác trầm hương được dùng chủ yếu vào thời tiết mát mẻ. Vì khi đốt nụ trầm sẽ làm cho địa điểm thêm ấm áp, không ngột ngạt khó chịu, hương trầm còn giúp loại bỏ mùi làm cho vị trí của mọi người sạch sẽ hơn.

Chắc các bạn cũng đã biết Thác khói trầm được dùng như một đồ vật trang trí trong văn phòng. Giúp cho địa điểm của bạn thêm sang trong. Khi đốt trầm nụ, thì khói sẽ chảy ngược xuống dưới tạo ra các dòng khói trắng huyền ảo đẹp mắt, căn nhà thêm dễ chịu hơn. Đồng thời Hương trầm nụ còn giúp làm sạch không khí, loại bỏ các mùi hôi giúp tinh thần thư thái, giảm căng thẳng...

Thac khoi tram là một đồ vật để trang trí được nhiều người sử dụng để để ở văn phòng... Nhưng nếu xét theo phong thủy thì tùy thuộc vào từng loại thác khác nhau mà nó lại mang các ý nghĩa khác nhau. Do đó mà các bạn cần bài trí đúng hướng để đem đến những ý nghĩa tốt đẹp nhất trong phong thủy nhé.

Vậy theo phong thủy thì bố trí Thac khoi tram huong ở chỗ nào để đem lại được các điều tốt nhất cho gia chủ.
Thac nuoc phong thuy BẮC GIANG
Tùy vào mỗi loại Thác khói trầm, lại có những phương pháp đặt và nơi bài trí khác nhau. Vì vậy khi bạn chọn lựa một loại Thac khoi tram nào đó, quý khách nên biết về ý nghĩa và cách đặt sao cho hợp lý nhé.

Thác khói trầm hương thiềm thừ (cóc ngậm tiền) đem lại sự bình an. Luôn đặt cóc ngậm tiền hướng đầu vào trong nhà. Hoặc có thể đặt cóc ngậm tiền cạnh bàn thần tài, ban ngày cho hướng đầu ra ngoài, buổi tối cho quay vào trong với ý nghĩa ban ngày đi kiếm tiền, tối đem tiền về cho gia chủ.

Thac khoi tram huong Tỳ Hưu ngậm khói là một linh vật mang đến may mắn, tài lộc cho gia chủ. Vì vậy khi lựa chọn tỳ Hưu cần chọn đúng tỳ hưu không có hậu môn nhé.

Nếu muốn cầu công danh tấn tới thì người mua phải chọn con Tỳ Hưu có sừng, có cánh, mông nhỏng cao, thuôn.

Muốn có được sức khỏe thì đặt con Tỳ Hưu có râu, mông thuôn và không có cánh (để sức khỏe và bình an không bay đi mất). Tuyệt nhất và tròn trịa nhất đó là con Tỳ Hưu phải có chòm râu càng dài càng tốt, có cái bụng to và mông tròn căng, có sừng (không cần sừng dài như công danh, nhưng phải có sừng) và có cánh.

Thác khói hương trầm Kỳ Lân được khai quang sẽ mang đến những điều may mắn, tài lộc cho chủ nhân và nó còn giúp loại bỏ tà khí

Thác đốt trầm Thuận buồm xuôi gió với ý nghĩa đem lại thuận lợi trong kinh doanh. Có được sự bình an, may mắn, mang tài lộc đến với chủ sở hữu. Vì thế hình ảnh thuận buồm xuôi gió được người làm ăn yêu thích và hay bố trí chúng ở nơi phòng khách.

Thác trầm hương rồng nhả khói (hoặc thác Long bàn)
Khi chọn lựa hình ảnh rồng làm quà biếu. Nó phải thể hiện những nét hiền hòa, uyển chuyển. Nếu là hình tượng mạnh mẽ thì không lộ nét hung hiểm, dữ tợn mà ngược lại phải thể hiện được khí thế oai nghiêm.

Khi bày đặt Thác đốt trầm hương rồng, mọi người nên chọn lựa các vị trí có nước sẽ làm tăng thêm vượng khí và sức mạnh.
Theo quan niệm xưa, hình tượng rồng thường được đặt ở bên trái, bên phải của đại sảnh, phòng khách hay phòng làm việc của gia chủ. Nó sẽ thể hiện và khẳng định được quyền uy của người đứng và là điềm tốt lành trong các mối quan hệ ngoại giao, thuận lợi cho việc tương kiến những quý nhân giúp đỡ hay hợp tác, tránh tai tiếng thị phi

Thác khói trầm Di Lặc Như ý thể hiện quyền lực, tiền bạc, may mắn, hạnh phúc. Vì thế bạn có thể để ngay bàn thần tài

Thác đốt trầm hương Tam Dương Khai Thái là hình ảnh 3 con dê đứng trên tiền vàng, mỗi con một thế khác nhau mang tới nhiều may mắn, loại bỏ các rủi ro, mang điểm lành tới cho chủ nhân.

Khi bày đặt Thác khói trầm hương Tam Dương Khai Thái tại nhà còn có khả năng tạo ra một luồng khí mới, làm tăng thêm tính kiên nhẫn và ý chí kiên cường của các thành viên trong gia đình, có thêm sức mạnh để vượt qua tất cả các khó khăn và sóng gió trong cuộc sống.

Thác khói trầm khổng minh gia cát lượng thể hiện trí tuệ, mưu lược tinh thông. Để Thác đốt trầm tại bàn học...

Thác khói hương trầm bồ tát tọa thiền hay phật adiđà tọa thiền đem lại sự tĩnh tâm, thư giãn tinh thần, loại bỏ những bức xúc, bực bội trong lòng

Thác đốt trầm hương rót trà thường được để ở các những nơi muốn trang trí, vừa thư giãn, vừa thưởng thức các tách trà ngon và ngắm nhìn thác khói trắng chảy xuống rất đẹp và huyền ảo.

Trên đây là một số cách bài trí Thac khoi tram huong trong ngôi nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest
Được tạo bởi Blogger.

BTemplates.com

Blogroll

About

Copyright © Tinh dầu hoa hồng Thiện Tâm | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com